Saturday, December 16, 2023

 

परवा एक उथळ पाणी खूप खळखळलं...

जेमतेम विशिला पोचलेला एक सुपुत्र उद्गारला..."मला भगवद-गीता पटत नाही..."

"का रे.. आणि तू एवढे ठोसपणे सांगतो आहेस...वाचली आहेस का तू गीता"...मी

ह्यावर त्याने सरळ उत्तर दिले नाही...म्हणाला..."काय तर म्हणे फळाची आशा धरू नका....जे कराल ते सगळे 'मलाच' अर्पण करा, 'मलाच' द्या...कसे हे पटेल सांगा मला..."

पाणी खूपच उथळ होते...खूपच खळखळाट होत होता...

मनात आले...ह्या डबक्याला कुणीच खोली दिली नाही का? त्यात जास्तीचे पाणी कुणी भरले नाहीच का? असे का हा बोलतोय?

मग त्याहूनही जास्त खेदजनक विचार मनात आला...आणि त्याला विचारले...

"काय रे हा प्रश्न तुझ्या मनात कसा आला?"

"अहो आमचा ग्रुप परवा discuss करत होता तेव्हा सा-यांचे मत हेच होते..."...तो..

माझी शंका खरी ठरली...

हा मुलगा फक्त आजच्या ह्या मानसिकतेचा प्रतिनिधी होता...शेवटी भगवद-गीता चव्हाठ्यावर पोरा-सोरांनी 'discuss ' करण्याचा विषय बनलेली आहे आज...

जेव्हा त्याला मी थोडी माहिती नंतर निवांतपणे भेटल्यावर दिली तेव्हा आपण होऊन मला म्हणाला...

"काका, मला खूप डबक्यासारखे वाटू लागले आहे हो..."

 

मधुसूदन थत्ते

१७-१२-२०२३

No comments: