Wednesday, September 10, 2014

मी पत्नीला विचारले..." गुलाबपाणी अंगावर टाकतात त्याला शिंपडणेच म्हणतात ना?"
"हो..मग त्यात काय मोठेसे...:" पत्नी
"तसं नाही मला वाटलं दुसरा आणखीन चांगला शब्द असावा..." ..मी..
"का, पण आता फिरायला गेला तेव्हा कुणी गुलाबपाणी शिंपडले तुमच्यावर..."..पत्नी...
"नाही नाही...गुलाबपाणी नाही...माणुसकी शिंपडली..."..पत्नीने विषय दिला सोडून...ती माझ्या जास्त भानगडीत नाही पडत...
झालं काय..एक-दोन अनुभव आज घेतले. तसे किरकोळच...
रस्त्याचा कडेने मी चालत होतो...जवळून मोटारी जात होत्या...अचानक एक स्कूटरवाला एका गाडीच्या मागून रस्त्याचा कडेला आला...मी सिक्स्थ सेन्सनेच अंग चोरून घेतले तरी माझ्या पिशवीला त्याची स्कूटर चाटून गेली...मी मागे वळून त्याच्याकडे पहातच राहिलो...तो जरा पुढे गेला..पण..कडेला स्कूटर उभी करून धावत माझाकडे आला
"काका...लागलं का तुम्हाला? Sorry .." तो
मी नुसता ओठ न उघडता हसलो..त्याच्या नजरेत पाहिलं.. पुन: sorry म्हणून तो गेला...
माणुसकी शिंपडून गेला....
तसाच पुढे गेलो...एक रिकामी खाजगी बस कडेला उभी होती...समोरच्या उघड्या दारापर्यंत मी गेलो इतक्यात आतून एक पानाची पिंक आली अन रस्त्यावर पडली..मी एक इंच जरी पुढे असतो तर माझ्या अंगावरच ती पडती...
मी चमकून आत पाहिले...एक माणूस पाय-या उतरत होता..मला पाहून खूप शरमिंदा झाला...
"साहेब...चुकलो..पुन: बघितल्याशिवाय असं नाही करणार..." तो
"नाही...ड्रायव्हर साहेब...तुम्ही अजूनही चुकता आहात...'पुन: बघितल्याशिवाय असं नाही करणार' म्हणजे बघून असं करणार हेच ना? मग लक्षात घ्या हा रस्ता तुमचाही आहे...तुमच्या गोष्टीवर थुंकणार का??"
आणि मी नुसता ओठ न उघडता हसलो..त्याच्या नजरेत पाहिलं.. Sorry म्हणून त्याने पुन: दिलगिरी व्यक्त केली...
तोही माणुसकी शिंपडून गेला....
माझी फेरी संपत आली होती..एका बंद फाटकाच्या बंगल्यात शिरण्यासाठी एक माणूस आपली मोटर गेट बाहेर थांबवून बाहेर येणार होता...तरूण होता...
मी त्याला थांबवले...
"गाडी बंद नका करू...बाहेरही येऊ नका..मी गेट उघडतो...." अन मी त्याचे काम केले...
केवढी कृतज्ञता होती त्याच्या नजरेत...!!!
मी नुसता ओठ न उघडता हसलो..त्याच्या नजरेत पाहिलं.. Thanks म्हणून तो आदराने हसला..
मी मनात म्हटले मी ही माणुसकी शिंपडली का?
मधुसूदन थत्ते
१०-०९-२०१४
(All pictures mere representative ones.)



No comments: