Saturday, September 13, 2014

हे नित्याचे...अशीच दिवसाची सुरुवात...
=============================

नेहेमीप्रमाणे पद्मजा काकू साडेपाचला पहाटे उठली...बाहेर पक्षी-कूजन आणि आत काकूचे "कराग्रे वसते लक्ष्मी...आणि ..समुद्रवसने देवी अशी दोन्ही स्तोत्रे म्हणण्याचे स्वर कानावर आले ...भूमिवंदन करून काकू कामाला लागली..

हे नित्याचे...अशीच दिवसाची सुरुवात...

मनात आले हे सोपे असे दोन श्लोक नेमाने आपण का नाही म्हणत?

===============================================
नित्याची सुरुवात....

१ ) मन वीस वर्षे मागे गेलं..मी मुंबईच्या आमच्या हेडऑफिस (Tata House किंवा Bombay House ) मध्ये कामाला पुण्याहून गेलो होतो...

बरोबर ९ ला दहा मिनिटे असतांना एम. डी. साहेब त्यांच्या केबिन मध्ये जाताना पाहिले..

सोबतचा सहकारी म्हणाला..आता दहा मिनिटे दार बंद राहील..कुणीही आत जाणार नाही...

मी प्रश्नार्थ डोळे केले..

उत्तर मिळाले...ते रोज कामाला हात लावण्या आधी गणपतीला वंदन करतात....!!!!
===============================================

२) मन कालच्या घटनेत गेले..

लेडी डेंटिस्टकडे गेलो होतो...पहिलाच सकाळचा मी पेशंट... म्हटलं बोलावतील लगेच...
छे... कसचं काय
दहा मिनिटांनी बोलावले... "काका बसावं लागलं ना जरा...अहो मी देवीचे स्मरण करत होते..."
===============================================

३) वाण्याकडे गेलो...सकाळी नुकतंच दुकान उघडलं होतं त्याने...

"अर्धा किलो साखर दे"...मी..

ह्याचे आपले उदबत्ती लावणे, नमस्कार करणे चालू झाले...

दहा मिनिटाने त्याने माझ्याकडे हसून पाहिले...

रोजची पूजा करत होतो...sorry..जरा थांबावं लागलं तुम्हाला...

मी ह्या सगळ्यात कुठेतरी मागे पडतो आहे का?...कमी पडतो आहे का?

"चहा झालाय...येता ना...?" काकूची हाक आली...

मधुसूदन थत्ते
१३-०९-२०१४



No comments: